TopBanner

 

Chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia, và tuyển sinh đại học, Hocmai.vn sẽ khai giảng khóa KIT-1 môn Tiếng Anh do cô Nguyệt Ca giảng dạy. Khóa học giúp học sinh trang bị lại toàn bộ kiến thức, thành thạo thương pháp, kỹ năng làm các dạng bài có trong cấu trúc đề thi THPT quốc gia.

Khai giảng khóa luyện thi KIT-1 môn Tiếng Anh Cô Nguyệt Ca

Nguyệt Ca là một ẩn số thú vị của Hocmai.vn. Nếu yêu mến nhạc Trịnh, bạn sẽ dễ dàng nhận ra cái tên Nguyệt Ca bắt nguồn từ tên một bài hát của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. Ngoài là một cô giáo Tiếng Anh giỏi, cô Nguyệt Ca còn là một ca sỹ mê hát nhạc Trịnh. Ở cô Nguyệt Ca, luôn tồn tại trái tim thổn thức của một người phụ nữ yêu nhạc Trịnh đằm thắm, sâu sắc và trái tim sôi nổi một người phụ nữ 29 tuổi hiện đại.

"Học Tiếng Anh cũng như nghe một bài hát của Trịnh Công Sơn, ban đầu thì khó ngấm nhưng đã trót mê rồi thì khó lòng dứt bỏ".

Sắp tới, bằng chất giọng truyền cảm của mình, cô sẽ đem đến những điều mới lạ cho khóa KIT-1 môn Tiếng Anh tại Hocmai.vn. Khóa học giúp học sinh trang bị lại toàn bộ kiến thức, thành thạo thương pháp, kỹ năng làm các dạng bài có trong cấu trúc đề thi THPT quốc gia. Cô Nguyệt Ca sẽ đồng hành cùng học sinh vượt qua thử thách Tiếng Anh trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2015.

Người phụ nữ thế kỉ 21 hiện đại

Cô Nguyệt Ca là hình mẫu của một người phụ nữ thế kỷ 21 hiện đại vừa giỏi chuyên môn, chủ động trong nghề nghiệp, tích cực tham gia các hoạt động xã hội vừa là một người vợ đảm, người mẹ hiền của gia đình. Mỗi lần tiếp xúc với cô Nguyệt Ca là thêm một sự ngưỡng mộ với người phụ nữ 29 tuổi đầy đam mê và nhiệt huyết này.

- Tốt nghiệp lớp cử nhân tài năng Tiếng Anh – trường ĐH Hà Nội.
- Học bổng giao lưu văn hóa tại Hàn Quốc dành cho sinh viên xuất sắc.
- Bằng khen của Bộ GD-ĐT dành cho sinh viên nghiên cứu khoa học.
- Phó bí thư Đoàn trường THPT Thăng Long năm 2002.
- Phó chủ tịch Hội sinh viên Đại học Hà Nội.
- Chủ tịch CLB Phóng viên Hà Nội.
- Tham gia giảng dạy tại trường Đại học Dân lập Kinh doanh và Công nghệ.
- Là người sáng lập, Giám đốc trung tâm Anh ngữ ENCI ENGLISH đang phát triển lớn mạnh.

Cô giáo Tiếng Anh hát nhạc Trịnh

Cô Nguyệt Ca là một ca sỹ mê hát nhạc Trịnh. Cô đã ra nhiều mini album, tổ chức nhiều mini show để duy trì và truyển lửa đam mê nhạc Trịnh cho nhiều người. Mỗi lần hát nhạc Trịnh là thêm một lần trải nghiệm. Đối với cô Nguyệt Ca, nhạc Trịnh và Tiếng Anh có ý nghĩa như hơi thở, không thể nào tách rời với cuộc sống hiện đại của mình.

Bắt đầu giảng dạy Tiếng Anh từ năm 2003, cô Nguyệt Ca đã có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh cho mọi lứa tuổi và quốc tịch. Cô Nguyệt Ca là người sáng lập và là Giám đốc Trung tâm Anh ngữ ENCI ENGLISH đang phát triển lớn mạnh tại Hà Nội.

Vào ngày 23/9/2014, KIT-1 môn Tiếng Anh do cô Nguyệt Ca giảng dạy sẽ được khai giảng tại Hocmai.vn. Cô giáo đặc biệt này sẽ mang đến cho khóa KIT-1 môn Tiếng Anh một làn gió mới với phương pháp giảng dạy sáng tạo, dễ hiểu, cấu trúc bài giảng khoa học, ví dụ phong phú và giọng nói truyền cảm.

Đối với học sinh lớp 12, khóa KIT-1 môn Tiếng Anh sẽ cập nhật theo cấu trúc đề thi THPT quốc gia năm 2015, bổ sung kiến thức theo 4 mức độ nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Với 4 mức độ này, khóa học sẽ cung cấp đầy đủ kiến thức để học sinh vừa xét tốt nghiệp vừa xét tuyển đại học.

Với quan niệm: "Học Tiếng Anh như nghe một bài hát của Trịnh Công Sơn, ban đầu thì khó ngấm nhưng đã trót mê rồi thì khó lòng dứt bỏ", cô Nguyệt Ca sẽ tạo nguồn cảm hứng, dần dần giúp học sinh củng cố kiến thức căn bản và phương pháp, kĩ năng làm bài chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia 2015.


Hocmai.vn chúc bạn học tốt!

Đăng nhận xét

 
Top